เปลี่ยนภาพหน้าจอ


ถ้าเราเบื่อๆ กับหน้าตาเดิมๆ ของโปรแกรม Windows start-up screen ลองใช้ฟรีแวร์เล็กๆ ตัวนี้ดูหน่อยไหมครับ ที่จะทำให้เราสามารถปรับแต่งหน้าตาการ Login ของโปรแกรมวินโดว์ได้ตามความต้องการของเรา BootSkin จะช่วยให้เราปรับแต่งหน้าจอ Screen ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ส่งผลต่อการทำงานของวินโดว์แต่อย่างใด หน้าตาของโปรแกรมทีีดูง่ายต่อการใช้งาน ช่วยให้เราสามารถเลือกภาพ skins หน้าจอตามความต้องการได้โดยง่าย รวมทั้งสามารถนำเข้าจากแหล่งภายนอก เช่น อินเตอร์เน็ต หรือภาพที่เราสร้างขึ้นมาเอง
ลิงค์สำหรับดาวโหลด http://download.cnet.com/BootSkin/3000-2105_4-10257781.html?tag=mncol
ขนาดไฟล์ (943.16K)
รองรับ Windows XP, Windows 2000

Safely and easily change your Windows boot screen. It allows you to replace your Windows bootup screen with a screen you can download from Web sites such as WinCustomize.com or one you create yourself. It works on Windows 2000 and XP and replaces no system files.

Version 1.05a may include unspecified updates, enhancements, or bug fixes.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น